GuidePedia

0

TẠI SAO LẠI cần BAO CAO SU SHAPES MATTER

nếu bạn đang tậu kiếm để tậu bao cao su online và bạn đang ở đây, bạn sở hữu thể nhận thấy rằng chúng tôi thực hiện số đông thương hiệu khác nhau, hình dạng và kích cỡ. Trong một pinch, miễn là nó ko rơi ra, bất kỳ kích thước bao cao su durex , sagami hay feel.. là ưa thích hơn để không mang gì cả. Nhưng đối thường xuyên, lặp đi lặp lại dùng, bạn thực sự phải mua hình dáng và kích thước ưa thích mang bạn.

TẠI SAO LÀ SHAPE QUAN TRỌNG?

Tại sao bao cao su quan trọng

Bao cao su với hình dạng đúng ko chỉ chế tạo sự thoả thích hơn, nhưng ít sở hữu khả năng thất bại. chi tiết quan trọng nhất là chiều rộng ngay tại cơ sở của dương vật. 1 số đàn ông là rộng to hơn tại những cơ sở so mang ở người đứng đầu, mà sẽ làm cho một hình nón ưa thích sở hữu những phương pháp rẻ nhất để đi. bởi vậy, làm thế nào để bạn biết trường hợp bạn buộc phải 1 loại gì khác nhau? toàn bộ tất cả người rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc tậu kiếm chiều rộng bắt buộc trên cơ sở. nếu yêu thích người đứng đầu là quá chặt hoặc quá lỏng, bạn phải mang một hình dạng khác nhau. Khác "vấn đề điểm" mang thể hiển thị, quá, khiến cho thỉnh thoảng trượt hay khó chịu. với sự nhiều của bao cao su như bao cao su sagami, durex, feel... hiện đang sở hữu sẵn , mang thực sự ko phải là bất kỳ lý do gì để bạn ko ưng ý bạn lý tưởng. Dưới đây là một vài mẫu khác nhau bởi hình dạng.

BAO CAO SU THẲNG


Đây là "chế độ chờ cũ." lúc bao cao su đã được phát minh vào những năm 1930, họ đã được thẳng. ngày nay, tất cả được thực hiện chiều rộng 52-54mm từ dưới lên trên. toàn bộ bao cao su mỏng và bao cao su miễn là thẳng.

Bao cao su hình bùng phát là rộng lớn hơn tại những cơ sở hơn là ở phần đầu. Người đứng đầu thường sở hữu hình dạng giải phẫu. Đây là các bao cao su dễ nhất để đưa vào và đang trở nên phổ biến hơn.

HEADROOM to HOẶC NGHI FIT


Hình dạng phổ biến nhất là người đứng đầu 56mm sở hữu phần còn lại của bao cao su giảm dần kích thước 52-54mm của những cơ sở.

TRƯỞNG CÔN HOẶC ĐÓNG FIT


1 bao cao su phù hợp gần thuôn nhọn ở ở phần đầu. Chúng được phổ biến cho những người thích cảm giác chặt trên đầu. các người đàn ông mang kinh nghiệm của bao cao su tiêu chuẩn cảm thấy "quá lỏng" thường phù hợp chặt chẽ sau lúc thử nó.

Sản phẩm của cửa hàng bao cao su Baosuong:

+ Bao cao su: bao cao su cực kỳ mỏng, bao cao su kéo dài, bao cao su gai gân, bi râu, bao cao su sở hữu hương thơm, bao cao su dành cho nữ, bao cao su đôn dương vật, bao cao su Durex, Bao cao su rung, Bao cao su tăng khoái cảm, Bao cao su Sagami, Bao cao su Jex.  ... Baosuong.com là nơi uy tín nhất để chọn mua bao cao su
+ Gel bôi trơn: Gel nâng cao khoái cảm, Gel tăng độ ẩm, Gel làm cho se khít âm đạo
+ Thuốc trị xuất tinh sớm: Thuốc xịt chống xuất tinh sớm, Thuốc uống trị yếu sinh lý, cương dương, Gel bôi kéo dài thời gian quan hệ
+ Đồ chơi người lớn: Sextoy dành cho nam , Sextoy dành cho nữ

bao cao su sagami
Baosuong.com dùng cho khách hàng 24/24 mỗi ngày. Bạn mang thể liên hệ qua:
Hot line: 0912 477 479 (M.s Ngân)

Đăng nhận xét

 
Top