GuidePedia

0

Bao cao su Sagami 0.02 siêu mỏng, truyền nhiết thấp nhất

Bao cao su sagami 0.02 là loại bao cao su cực kỳ mỏng và sở hữu thể truyền nhiệt vô cùng tốt trong công đoạn yêu của hai người. Là dòng bao cao su chính hãng nhập khẩu từ Nhật Bản mẫu bao cao su này đã nhanh chóng được biết tớidùng một cách rất rộng rãi. thể áp dụng được mang nhiều đối tượng và phổ biến độ tuổi khác nhau đều thích hợp sử dụng loại bao cao su này.

Mỏng nhất: với các đặc tính khác biệt của bao cao su Sagami 0.02 biến sản phẩm vươn lên là 1 trong các chiếc bao cao su rẻ nhất người dùng trên toàn thế giới.
Êm ái: sở hữu các sản phẩm đến từ Nhật Bản, sự mượt mà và êm ái luôn được đề cao số 1 và Sagami 0.02 cũng ko ngoại lệ. Sagami 0.02 đem lại sự trơn tru vô tư do cấu tạo bằng chất liệu Polyurethane (chất ko gây dị ứng), cất gel bôi trơn cao cấp cả mặt trong và bên cạnh bao, giúp hỗ trợ độ ẩm ngẫu nhiên cho âm đạo phụ nữ, tình trạng đau rát hoàn toàn biến mất.


bao cao su sagami

Độ dẻo dai: Sản phẩm sở hữu khả năng chịu được lực ma sát gấp 3 lần và độ căng kéo gấp 2 lần so với bao cao su làm cho bằng latex thông thường.
không mùi: Hãy yên tâm rằng 0.02 chẳng hề mùi cao su khó chịu, thậm chí không vị. Đây chính là 1 trong những đặc điểm làm cho sản phẩm với cảm giác thật hơn bao giờ hết, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất trong đời sống tình dục.
bao cao su sagami
Trong suốt: Độ trong suốt tuyệt vời làm nàng cảm giác bạn như ko mặc áo mưa trường hợp ko quan sát kỹ. lúc sở hữu bao vào, bao sẽ tự động ôm khít cậu nhỏ, tạo form dáng quyến rũ, làm cho nàng ko thể rời mắt.
Truyền nhiệt: Nhiệt lượng sẽ được truyền qua bao nhanh nhất do cấu tạo bằng chất liệu Polyurethane đặc biệt. Điều này giúp cho cả hai người với được cảm giác chân thật nhất, tương đối ấm nồng nàn lan tỏa.
ko gây dị ứng : dù bạn sở hữu bị dị ứng với 99,9% bao cao su trên thế giới thì bạn cứ thoải mái sử dụng Sagami 0.02 vì ấy chính là 0,1% mà bạn đang bắt buộc. Sản phẩm hoàn toàn yêu thích sở hữu các người nhạy cảm, và dị ứng cao su.
bao cao su sagami
An toàn là tuyệt đối: ko gây dị ứng, ko hóa chất là sản phẩm phòng hạn chế thai những như các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Quy Cách Bao cao su Sagami 0.02

: Hộp 2 loại bao cao su sagami original 0.02
Hãng sản xuất: Sagami
Xuất xứ: Nhật Bản
Kích thước: 52mmx180mm

Hướng dẫn sử dụng Bao cao su Sagami 0.02​:

- Xé dọc một bên gói, giảm thiểu khiến rách bao cao su bên trong.
- sở hữu bao cao su vào trong khi dương vật cương.
- Đeo vào và vuốt nhẹ, cuốn ngược vào trong
- Sản phẩm sở hữu thêm sợi dây màu hồng giúp với bao cực nhanh
- Ngay sau lúc xuất tinh, rút dương vật ra khi vẫn còn đang cương bằng phương pháp giữ chặt bao cao su. Chỉ tháo bao cao su ra lúc dương vật đã được rút ra hoàn toàn.
- Hủy bao cao su đã dùng 1 bí quyết vệ sinh. Gói bao cao su lại và bỏ vào thùng rác.
bao cao su sagami

Đăng nhận xét

 
Top