GuidePedia

0

Bao Cao su Sagami Xtreme Energy tiếp thêm sức mạnh cho cuộc yêu

nhắc tới bao cao su sagami thì chắc hẳn đa số người sẽ hình dung loại bao cao su sagami Xtreme Energy. Đây là dòng sản phẩm với tác dụng tuyệt đối và tiếp thêm sức mạnh để bạn thể hiện được phong độ của mình trong các cuộc yêu. Được bề ngoài siêu mỏng, ôm khít và hương vị samurai Nhật Bản sẽ mang đến cho bạn phổ biến điều thú vị và những cảm xúc đặc trưng và thăng hoa nhất để cuộc yêu được kéo dài và trọn vẹn niềm vui cho cả nam lẫn nữ trong những lần như vậy

bao cao su sagami

Bao cao su Sagami Xtreme Energy là dòng bao hương vị tăng lực đặc biệt của hãng Sagami, ko chỉ mẫu bỏ được hoàn toàn mùi cao su, mà sản phẩm còn đem lại khí thế hùng dũng như được tiếp thêm năng lượng cho đấng mày râu, mang mùi thơm quyến rũ, thích thích hưng phấn cho nàng.Không chỉ vậy, Sagami Xtreme Energy vẫn được thừa hưởng tính năng siêu mỏng 0.03 của hãng Sagami nức danh thế giới, giúp truyền nhiệt cực nhanh, giúp đôi bạn tận hưởng trọn vẹn tương đối ấm cơ thể, cảm giác nồng nàn hòa quyện sở hữu mùi Samurai xuyên suốt cuộc yêu.

Mùi hương nâng cao lực mạnh mẽ: không chỉ nức tiếng về khả năng khử mùi, Sagami Xtreme còn đem lại cho đôi bạn món quà hạnh phúc tới từ hương nước tăng lực mạnh mẽ như tiếp thêm sức mạnh cho cuộc yêu mãnh liệt. Đôi bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng như chính tên gọi của sản phẩm.
vô cùng mỏng 0.03: Sản phẩm được khiến từ chất liệu Silicon cao cấp, tạo cảm giác chân thật như không sử dụng áo mưa, giúp quý ông thêm hứng khởi mà vẫn an toàn tuyệt đối. Sagami Xtreme Energy yêu thích với đôi bạn kiếm mua sự nguyên sơ, nồng nàn chân thật từ bạn tình, khi đeo bao vào cảm giác vừa vặn, hình dáng quyến rũ khiến nàng không thể cưỡng lại.

Truyền nhiệt nhanh: Sagami Xtreme Energy được làm cho từ chất liệu cao cấp, lại sở hữu kiểu dáng rất mỏng buộc phải sở hữu khả năng truyển nhiệt cực nhanh, giúp đôi bạn nhập cuộc nhanh, cảm giác nồng ấm lan tỏa.

chất bôi trơn: Sản phẩm chứa chất bôi trơn, là hợp chất đặc trưng của Sagami, mẫu này dễ dàng làm cho sạch sau khi dùng hơn những chiếc bao cao su thông thường mang gel bôi trơn khác, giúp công đoạn đeo tháo bao được dễ dàng, thoải mái rút ra rút vào thay đổi tư thế rộng rãi lần mà không sợ khô dát.

Cấu tạo bao cao su sagami Xtreme Energy

- Trong suốt, mềm mại, màu da, mùi nước nâng cao lực
- Kích thước: dài 190 ± 10mm, rộng 52 ± 2mm
Xuất xứ: Nhật Bản, được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam, trên bao bì đầy đủ thông tin doanh nghiệp nhập khẩu, thông tin sản phẩm rõ ràng, và được bộ Y tế cấp phép ưa chuộng. Hãy dùng bao cao su Sagami tại shop bao cao su online Bao sướng để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.
Quy Cách: Hộp 10 cái
Xuất xứ: Nhật Bản
Hãng sản xuất: Sagami Hướng
dẫn sử dụng:
- Xé dọc 1 bên gói, hạn chế khiến rách bao cao su bên trong.
- sở hữu bao cao su vào trong lúc dương vật cương.
- Ngay sau khi xuất tinh, rút dương vật ra khi vẫn còn đang cương bằng phương pháp giữ chặt bao cao su. Chỉ tháo bao cao su ra khi dương vật đã được rút ra hoàn toàn.
- Hủy bao cao su đã dùng một phương pháp vệ sinh. Gói bao cao su lại và bỏ vào thùng rác.

bao cao su sagami

Đăng nhận xét

 
Top