GuidePedia

0

8 điều quan trọng nhất về bao cao su dành cho bạn để tiêu dùng thấp hơn

Bạn biết đây, bao cao su hiện tại được xem là một thiết bị rất quan trọng không thể thiếu trong đời sống, Bao cao su được dùng rộng rãi để được độ an trong quan hệ tình dục. không tính phòng tránh thai và ngăn ngừa những bệnh lây lan qua đường tình dục, nó còn được đông đảo người tiêu dùng để đạt được độ khoái cảm cao hơn và cảm nhận những cảm xúc thăng hoa nhất trong quan hệ. Tuy nhiên bên cạnh các mặt lợi ích như vậy còn mang đông đảo điều giả dụ bạn ko biết cũng sở hữu thể gây ra các tác hại khác nhau. do đó hôm nay trong bài viết này chúng tôi hướng dẫn bạn để kiến thức tốt hơn trong việc dùng bao cao su để lên đỉnh rẻ hơn và điều quan trọng giảm thiểu được các tác hại không rẻ từ bao cao su


8 điều cần biết về bao cao su

Sự tích cực lúc sử dụng bao cao su

1. Dễ tiếp cận: Bao cao su là sản phẩm sở hữu thể bán không nên đơn bác sĩ và bạn không nên bất cứ toa thuốc nào để sử dụng chúng. Hơn nữa, chúng hương vị khác nhau để tăng khoái cảm tình dục và sự thỏa mãn. bởi thế, cơ hội bạn tiếp cận chúng là vô cùng dễ.

2. Tạo điều kiện cho bạn quan hệ tình dục mà không lo lắng: Việc tiêu dùng bao cao su sẽ giúp bạn chẳng hề lo lắng uống thuốc. nếu bạn ko đang tiêu dùng bất kỳ biện pháp giảm thiểu thai nào, bao cao su là cách hạn chế thai dễ nhất cũng như phải chăng nhất mà bạn thể tiêu dùng 1 bí quyết dễ dàng.

3. thấp hơn so sở hữu giảm thiểu thai bằng thuốc: Bao cao su không kèm theo những tranh cãi phức tạp như thuốc hạn chế thai . ko giống như chế độ nghiêm ngặt phải uống thuốc mỗi ngày, bạn thể sử dụng bao cao su theo nhu cầu của bạn. Thuốc giảm thiểu thai phương pháp hiệu quả để tránh thai ko kể ý muốn, nhưng bao cao su thì chuyên dụng cho cả hai mục đích.

4. bí quyết bảo vệ đáng tin cậy: tiện lợi quan trọng nhất của bao cao su là bảo vệ bạn chống lại việc mang thai ngoài ý muốn các bệnh lây truyền qua đường tình dục gây chết người. Đây là bí quyết giảm thiểu thai hiệu quả nhất để ngăn ngừa lây nhiễm HIV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác, chẳng hạn như herpes, lậu, giang mai. mang các người thích quan hệ tình dục bằng miệng, bao cao su là cách phải chăng nhất để giúp bạn tránh xa những bệnh lây truyền qua đường tình dục.

5. Phù hợp: Bao cao su mang thể dễ dàng sử dụng trong hầu hết những hình thức quan hệ tình dục bao gồm cả giao hợp qua đường hậu môn và âm đạo . Bạn có thể sử dụng nhiều loai bao cao su như bao cao su rung , bao cao su feel, sagami, durex... và chọn ra sản phẩm nào là phù hợp với mình nhất

6. Chống suất tinh sớm: sử dụng bao cao su sẽ giúp làm giảm ma sát lúc quan hệ, giúp bạn thể duy trì thời gian quan hệ lâu hơn. Đặc biết khi tiêu dùng 2 chiếc/lần, nhưng để ýsở hữu cách này bao cao su sẽ dễ rach hơn bình thường hầu hết.

Mặt tiêu cực của bao cao su.

7. Chỉ dùng một lần: một bất lợi của bao cao su nữa là chỉ sở hữu thể sử dụng riêng lẻ. Bao cao su là phương pháp hạn chế thai được quan tâm nhất, tuy nhiên, chúng chỉ với thể được tiêu dùng 1 lần duy nhất.
8. Trơn trượt: những tiệm thuốc đang tràn ngập những thương hiệu bao cao su vơi  nhiều shop bao cao su khác nhau và kích cỡ khác nhau. ví như bạn tậu kích cỡ sai, khả năng bao với thể tuột ra trong lúc giao hợp. do vậy, hãy tậu một chiếc yêu thích bạn trước khi tiến hành khiến “chuyện ấy”.
Bạn đọc sở hữu thể xem thêm bài viết: Tổng hợp những cách điều trị xuất tinh sớm không phải sử dụng thuốc hiệu quả nhất tại đây.
Nhạy cảm với cao su: những người bị dị ứng cao su thì ko bắt buộc dùng bao cao su. Thay vào đó, họ sở hữu thể tiêu dùng bao cao su làm cho từ polyurethane. ngoài ra, họ buộc phải hạn chế tiêu dùng những cái cream, dầu cho cơ thể hoặc lotion đi cộng với bao cao su công dụng bôi trơn. Chúng với thể phân hủy cao su trong vòng vài phút và khiến hỏng bao cao su.

Nhạy cảm mang chất diệt tinh trùng : 1 mối sử dụng rộng rãi nữa là dị ứng với chất diệt tinh trùng mang nhiệm vụ bôi trơn của bao cao su. giả dụ bạn thấy phát ban ở vùng sinh dục hoặc bất kỳ cái kích thích nào, bạn sở hữu thể chuyển sang dùng bao cao su không với chất diệt tinh trùng nonoxynol-9 hay nonoxynol-11.
Giảm cảm xúc và sự cương dương: 1 số người đàn ông phàn nàn rằng sau khi sở hữu bao cao su vào thì cảm xúc bị giảm đi và họ thấy khó mang thể duy trì sự cương cứng. Hơn nữa, sự gián đoạn để với bao cao su vào giữa màn dạo đầu và tình dục phá vỡ tính liên tục của cuộc vui và làm giảm khoái cảm tình dục.



Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi cần mua bao cao su đẻ có được những sản phẩm tốt nhất nhé

bao cao su sagami

Đăng nhận xét

 
Top