GuidePedia

0

Bao Cao su Sagami Xtreme Feel Fit mẫu mã 3D độc đáo

Bao cao su sagami là một trong những dòng sản phẩm bao cao su được ưa chuộng nhất hiện nay. Được thiết kế siêu mỏng và ôm khít cậu nhỏ mỗi người khi sử dụng nó sẽ đều có cảm giác thật nhất giúp có được cảm giác một cách tự nhiên nhất trong những lần "yêu". Hãy đến với Bao Suong để được hướng dẫn tỉ mỉ trong việc chọn lựa dòng sản phẩm hợp với mình và có được tác dụng tốt nhất

bao cao su sagami

Sagami Xtreme Feel Fit được thiết kế không có đầu thừa ở đầu bao, đường kính thân bao chỉ 49mm, không mùi của Sagami mang thiết kế mới lạ theo hình dáng 3D ôm khít dương vật với nhiều tính năng vượt trôi như: Siêu mỏng, truyền nhiệt nhanh và tự động co giãn theo kích cỡ người sử dụng. Sagami Xtreme Feel Fit có đường gân nổi hình răng cưa chạy dọc thân bao giúp kích thích nữ giới. Ngoài ra sản phẩm có chứa chất bôi trơn giúp quý ông dễ dàng nhập cuộc và đeo tháo bao nhanh chóng, tránh khô dát.

thiết kế 3D vô cùng mỏng: Sản phẩm được ngoại hình hình dáng 3D ôm khít dương vật, tạo cảm giác thật như chính tên gọi, giúp bạn nam tha hồ hoạt động mà vẫn an toàn tuyệt đối. bên cạnh ra, Sagami Extreme Feel Fit mang bề ngoài đặc thù, không đựng túi khí ở đầu bao, tạo hình dáng siêu quyến rũ, bạn nam không nên buộc phải đẩy lo đẩy ko khí ra ko kể, điều mà nếu ko làm cho sở hữu những bao thông thường khác sẽ dễ khiến rách hoặc bục bao.

gân: bao cao su gai và gân vẫn luôn là vũ khí kích thích khoái cảm nữ giới, Sagami Xtreme Feel Fit mang đường gân nổi hình răng chưa chạy dọc thân bao, lúc quan hệ đường gân này cọ xát vào âm đạo, kích thích nữ giới tột độ. Đấng mày râu hãy sắm cho mình sản phẩm với gân gai để tăng thêm gia vị cho cuộc yêu, cũng là chiều chuộng nàng thêm sướng.
Kích thước nhỏ, ôm khít, truyền nhiệt nhanh phù hợp 99% nam giới Châu Á: Đường kính thân bao chỉ 49mm, thuộc dòng size nhỏ trên thị trường (size trung bình là 52 và 56mm). lúc sở hữu trên mình sản phẩm, bạn nam cảm giác vừa vặn, không phải lo bị tuột bao dù là khi sung nhất, thậm chí, đôi bạn còn quên đi cảm giác mang áo mưa, mẫu mã vô cùng mỏng, truyền nhiệt nhanh sẽ giữ lại nguyên vẹn hơi ấm nồng nàn từ bạn tình, mang lại một đêm hạnh phúc trọn vẹn.
bao cao su sagami
chất bôi trơn cao cấp: Sản phẩm sở hữu đựng chất bôi trơn, là hợp chất đặc thù của Sagami, dòng này dễ dàng khiến sạch sau khi tiêu dùng hơn các cái bao cao su thông thường mang gel bôi trơn khác. Đôi bạn sở hữu thoái mái vận động, thay đổi tư thế mà vẫn không hề bị khô khan, ko lo đau rát cho bạn gái, cảm giác trơn mượt khó tin.
Cấu tạo:
mẫu mã 3D, ko sở hữu núm thừa ở đầu bao
Trong suốt, màu da, ko mùi, mềm mại
Kích thước:
dài 185 ± 10 mm, rộng 49 ± 2 mm.
Đóng gói: Sang trọng và sành điệu
Xuất xứ: Nhật Bản
Hãng sản xuất: Sagami
Quy Cách: Hộp 10 mẫu

Hướng dẫn sử dụng bao cao su sagami xtreme Feel Fit:

- Xé dọc một bên gói, hạn chế khiến cho rách bao cao su bên trong.
- sở hữu bao cao su vào trong khi dương vật cương.
- Ngay sau lúc xuất tinh, rút dương vật ra lúc vẫn còn đang cương bằng phương pháp giữ chặt bao cao su. Chỉ tháo bao cao su ra khi dương vật đã được rút ra hoàn toàn.
- Hủy bao cao su đã sử dụng một phương pháp vệ sinh. Gói bao cao su lại và bỏ vào thùng rác
bao cao su sagami

bao cao su sagami

Đăng nhận xét

 
Top