GuidePedia

0

các điều bạn nên biết về bao cao su dành riêng cho nam giới lần đầu dùng

Bao cao su ngày nay được tiêu dùng một phương pháp rất rộng rãi và cũng co thể xem là thứ không thể thiếu của quý ông trong đời sống tình cảm của mình. Tuy nhiên đối mang các người lần thứ nhất dùng bao cao su thì chắn chắn sẽ không trành nỗi các cảm giác ngại ngùng và thậm chí không dám tậu mua bao cao su cho riêng mình. Hôm nay trong bài viết này Baosuong hi vọng sẽ giúp khách hàng ko còn ngại ngùng và sở hữu thể tự tin hơn và sắm dùng bao cao su đúng cách nhất

Tại sao nam giới cần dùng bao cao su?

Bao cao su nam giới là 1 vỏ bọc (hoặc phủ) đeo trên dương vật trong lúc giao hợp. Nó ngăn ngừa thai bằng bí quyết hoạt động như một rào cản, ngăn chặn tinh trùng xâm nhập vào âm đạo để tinh trùng không thể đạt được một mẫu "quả trứng". Bao cao su cũng làm giảm nguy cơ bị nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục (STI) bằng bí quyết hoạt động như một rào cản, ngăn chặn những sinh vật sở hữu STIs để vượt qua từ 1 đối tác khác. sử dụng bao cao su cũng cho phép kẻ để sở hữu một vai trò tích cực trong việc ngăn ngừa mang thai.

với hàng tá những kích cỡ, cá tính, hình dáng và tính năng đặc biệt của bao cao su để lựa chọn, 1 số hiệu quả hơn các người khác. Bao cao su thể được làm cho bằng cao su, polyurethane, hoặc da cừu (tự nhiên). Bao cao su sở hữu thể được bôi trơn hoặc unlubricated. 1 số bao cao su được sử dụng để đựng chất diệt tinh trùng, nhưng toàn bộ ko. Nó là thấp nhất để sử dụng bao cao su mà ko sở hữu chất diệt tinh trùng .
kiểu dáng bao cao su cho ban lựa chọn


(Có nhiều kích thước, chất lượng, mẫu mã bao cao su cho bạn lựa chọn)

với những dòng khác nhau của bao cao su?

Có; bao cao su với kích thước khác nhau, bắt mắt, và hình dạng, và với các tính năng khác nhau. Bao cao su với thể được làm cho bằng cao su, polyurethane, hoặc "da cừu" (còn gọi là tự nhiên). Bao cao su sở hữu thể được bôi trơn hoặc unlubricated. 1 số bao cao su được dùng để chứa chất diệt tinh trùng, nhưng hầu hết chúng không

Tôi mang thể nhận được bao cao su ở đâu?

Mua bao cao su o dau ? đây là câu hỏi nhiều người thắc mắc.Bao cao su mang thể được tậu tại những liên hệ thuốc, phổ biến siêu thị, hoặc trực tuyến. Họ đang rất phải chăng (khoảng $ 0,50 - $ 2.50 mỗi - và phải chăng hơn lúc bạn tìm đa số tại một thời điểm). Bạn cũng sở hữu thể nhận được chúng miễn phí tại một trung tâm y tế trường học hoặc phòng khám kế hoạch gia đình. Tuy nhiên để đảm bảo trong giai đoạn dùng bạn với thể tìmcác hiệu thuốc hoặc địa chỉ chuyên dụng.

với vấn đề gì mà chiếc bao cao su tôi sử dụng?

Vâng. loại tốt nhất của bao cao su để sử dụng1 trong làm cho bằng latex. Nó phân phối sự bảo vệ tốt nhất chống lại mang thai và những bệnh LTQĐTD. Tuy nhiên, ví như bạn hoặc đối tác của bạn bị dị ứng với latex, bao cao su polyurethane vẫn là một lựa tìm rẻ. Nó cung cấp chỉ là về việc bảo vệ cùng mang việc thai và cũng đưa ra 1 số bảo vệ chống lại các bệnh LTQĐTD, mặc dù nó phá vỡ và trượt ra ngoài thường xuyên hơn so sở hữu bao cao su khác. Bao cao su bằng da cừu sở hữu hiệu quả ngừa thai, nhưng ko mang hiệu quả trong việc phòng chống các bệnh LTQĐTD. Nó thuộc vào bạn tậu để tiêu dùng bao cao su hoặc chất bôi trơn unlubricated, mặc dù đa số thanh thiếu niên thích bôi trơn. Bạn với thể tiêu dùng bao cao su bôi trơn hoặc bao su tăng khoái cảm để giữ nguyên các hứng phấn trong cuộc yêu.

bao cao su sagami
bao cao su sagami
hầu hết thông tin cần hỏi đáp và từ vấn về sản phẩm của địa chỉ, người mua sở hữu thể gọi vào số Hotline: 0912 477 479 hoặc chat nhân viên qua Khung chat trên website để chúng tôi - shop bao ca su o tphcm , gai, sagami, feel... luôn ở đây và lắng nghe bạn!

Đăng nhận xét

 
Top