GuidePedia

0

ĐÂU LÀ TƯƠNG LAI CỦA BAO CAO SU ĐỂ NHẬN BIẾT?

Chúng tôi hy vọng hầu hết những nhà sản xuất bao cao su tại Úc và trên toàn thế giới là nhận thức của một ý tưởng vừa rồi đã giành một giải thưởng TeenTech tại London, Anh. những ý tưởng, tạo ra bởi ba thanh thiếu niên, được gọi là "ST mắt." Họ ý định tạo ra bao cao su mà thay đổi màu sắc khi tiếp xúc với 1 nhiễm lây truyền qua đường tình dục (STI).

Ý TƯỞNG




Ba thanh thiếu niên Daanyaal Ali, Chirag Shah, là người mười bốn tuổi, và Muaz Nawaz, những người tham dự một trường học ở Ilford, London. Ý tưởng của họ là tạo ra 1 bao cao su sẽ khiến cho thay đổi màu sắc khi nó tiếp xúc kháng nguyên của STI do phản ứng sở hữu các protein trong những kháng nguyên. kể phương pháp khác, nếu bạn mang 1 STI, bao cao su sẽ phát hiện nó và thay đổi màu sắc dựa trên những gì bệnh của nó. những sinh viên theo mô hình ý tưởng của họ sau lúc một hình thức thử nghiệm HIV được gọi là "Elisa", một thủ tục phòng thí nghiệm ẩm ướt, trong đấy thay đổi màu sắc sử dụng để chỉ sự hiện diện của kháng thể HIV trong 1 mẫu. những sinh viên muốn thay đổi màu sắc bao cao su trên cả bên trong và bên không tính cho bốn STI của:. Vàng herpes, màu xanh cho bệnh giang mai, tím cho mụn cóc sinh dục và màu xanh lá cây cho chlamydia các thiếu niên ban đầu e ngại việc sử dụng ý tưởng. Họ sợ nó sẽ được thực hiện như là 1 trò đùa. Họ muốn "sân" những ý tưởng bởi vì đã hơn 450.000 chẩn đoán của STI ở Anh chỉ trong năm 2013.


với GÌ TRONG địa chỉ CHO những NHÀ SÁNG TẠO VÀ BAO CAO SU CỦA HỌ

May mắn cho các thiếu niên, với người mất ý tưởng của họ vô cùng nghiêm túc. ko chỉ họ đã giành chiến thắng trong độ tuổi từ 11 đến 16 giải thưởng TeenTech, được đưa ra để áp dụng khoa học để giải quyết vấn đề, ​​họ được bắt buộc để đáp ứng công tước xứ York tại Cung điện Buckingham tháng qua và họ đã giành được một.000 GBP cho các trường học của họ. Phần phải chăng nhất của tất cả: một nhà hàng bao cao su đã liên lạc mang những thiếu niên và được chế tạo để giúp họ sở hữu được các ý tưởng lên khỏi mặt đất.

TRONG LUC ĐO

Bao cao su thường xuyên cần đứng trước thử thách của thời gian và ví như được tiêu dùng một cách chính xác vẫn được coi là mang hiệu quả 99% trong công tác phòng chống của STD và thai ko kể ý muốn . ví như bạn với câu hỏi, sử dụng hộp số liên lạc hoặc gọi cho chúng tôi qua số 0912477479 bao cao su.

Hiện nay nên mua bao cao su ở đâu?
Hiện nay có rất nhiều loại bao cao su và có rất nhiều shop bao cao su trên địa bàn và nhiều shop bao cao su bán online, Tuy nhiên để chọn lựa được địa chỉ mua bao cao su ở đâu uy tín nhất thì đó là một điều khó khăn. Vì nhiều khi mua nhầm những dòng bao cao su kém chất lượng do đó không mang lại cảm giác giống như mong muốn. Vì vậy để yên tâm lựa chọn cho việc mua bao cao su bạn hay liên hệ với shop Bao Sướng - Nơi có rất nhiều chuyên viên tư vấn với bề dày kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm tốt nhất phù hợp với bạn
bao cao su sagami
bao cao su sagami


Mọi thông tin cần hỏi đáp và từ vấn về sản phẩm của shop, quý khách có thể gọi vào số Hotline: 0912 477 479 hoặc chat với nhân viên qua Khung chat trên website để chúng tôi - shop bao ca su durex , gai, sagami, feel... luôn ở đây và lắng nghe bạn!

Đăng nhận xét

 
Top