GuidePedia

0

các rủi ro với thể đến sở hữu bạn lúc dùng các sản phẩm bao cao su quá hạn

Giữ bao cao su trong ví hoặc bất cứ nơi nào dễ tiếp xúc với nhiệt độ và độ ẩm dễ khiến hư hỏng kết cấu của nó. ko kể nguy cơ mang thai ngoại trừ ý muốn, rủi ro khi dùng bao cao su mặc dù là bao cao su cao cấp đã hết hạn còn là những bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc nhẹ nhất là viêm nhiễm.
Nguy cơ tổn hại từ bao cao su quá hạn
Sau ngày hết hạn, phần cao su của bao bắt đầu khô làm cho nó dễ vỡ. Vì bị khô bắt buộc sự linh hoạt và sức mạnh bảo vệ của bao cao su cũng kém. Bao cao su càng cũ, nó càng dễ rách. Ngay cả những chất diệt tinh trùng được tiêu dùng trong 1 số bao cao su cũng trở nên kém hiệu quả nhắc từ ngày hết hạn. Điều này là do những chất diệt tinh trùng mất chất bôi trơn của nó nên cũng mất luôn hiệu quả hoạt động.
những nguy cơ lúc dùng bao cao su hết hạn

1 với thai không tính ý muốn:

Đây là nguy cơ rõ ràng nhất. Thậm chí, nam giới với thể ko xuất tinh nhưng vẫn mở lối cho bạn tình đến nguy cơ thai nghén. ngoại trừ ra còn rủi ro rách hoặc vỡ vì chất liệu kém của bao cao su. Trên vỏ bao sở hữu thể hình thành các lỗ nhỏ hoặc vết rách mà bạn không thấy. Chúng tạo lối để tinh trùng vào âm đạo và thụ thai.
những rủi lo khi dùng bao cao su quá hạn

2 Bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD):

Rủi ro đối sở hữu lây truyền bệnh qua đường tình dục cũng cao như việc thai ko kể ý muốn. Vì bao cao su ko còn khả năng ngăn chặn sự “pha trộn” của các dịch cơ thể cần virus và những phần tử lây nhiễm mang thể truyền từ người này sang người khác. một trong các mối nguy của những dòng bao cao su cao cấp hiện nay như: bao cao su co gai , durex, sagami, feel.. đã hết hạn là nó đã mất đi độ bền và tính linh hoạt, vì vậysở hữu thể bị rách hoặc vỡ ngay bên trong âm đạo và nâng cao nguy cơ STD.

3 Viêm nhiễm:

Dù là bao cao su đã hết hạn , nó vẫn được xem là an toàn hơn lúc bạn ko đi “áo mưa”. bởi thế, trong trường hợp cấp bách, bạn vẫn mang thể tiêu dùng nó. Bao cao su khô và dòn thể gây kích ứng da cho “cậu bé” hoặc cho âm đạo và thậm chí với thể gây phát ban nhỏ.
Hãy cẩn thẩn kiểm tra những gói bao và thay thế ví nhưgần hết hạn để bạn hạn chế được những nguy cơ của nó.

Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp với shop bao cao su online Baosuong.com để được hỗ trợ tốt nhất nhé

bao cao su sagami

Đăng nhận xét

 
Top