GuidePedia

0

Số lượng bao cao su được tiêu dùng ở độ tuổi THCS bạn đã biết

Năm 2002, Australia Commonwealth Sở Y tế và Lão tiến hành một cuộc khảo sát thông qua Trung tâm nghiên cứu Australia trong Sex, Y tế và Xã hội. Cuộc khảo sát đã khảo sát thứ ba quốc gia Trung học Úc, HIV / AIDS và sức khỏe tình dục.
bao cao su
Cuộc điều tra được coi là nhu yếu do tỷ lệ mắc cao của quan hệ tình dục không an toàn và thai ngoài ý muốn ở thanh thiếu niên Úc. nếu bạn muốn kết quả hầu hết, hãy truy cập trang web sức khỏe Chính phủ Victoria gọi là "Better Health Channel." mang mục đích của bài viết này, chúng tôi muốn phân phối thông tin với liên quan đến bao cao su và thanh thiếu niên. Theo nghiên cứu, một nửa hoặc 50% của học sinh lớp 12 đã mang giao hợp âm đạo. Trong số các người sở hữu quan hệ, 50% nam giới và 61% nữ giới đã sở hữu đa dạng đối tác. Tin tốt: thanh thiếu niên khả năng sử dụng bao cao su lúc giao hợp. lúc được hỏi về việc sử dụng biện pháp tránh thai về cuộc gặp gỡ tình dục vừa rồi nhất của họ, 64,4% cho biết họ đã dùng bao cao su. 36,8% tiêu dùng thuốc. 11,8% dựa trên thu hồi và chỉ 9,4% được sử dụng ko sở hữu biện pháp giảm thiểu thai nào cả. Trong khi điều này là đáng khích lệ, một số nghiên cứu khác sở hữu số lượng ít lạc quan hơn theo tình huống. Trong số các thanh thiếu niên đang ở trong một mối quan hệ kéo dài 1 năm hoặc lâu hơn, 86% trong số họ ko dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ lúc quan hệ tình dục. 1 nửa trong số các người đang dùng thuốc ngừa thai ko dùng bao cao su để bảo vệ mình khỏi STI. một nơi nào đó khoảng 1 nửa số thanh thiếu niên không tới thăm bác sĩ để tránh thai cho đến lúc chúng tôi đã hoạt động trong 12 tháng. Năm 1998, trong số phụ nữ Úc tuổi từ 12-24 năm, phá thai là phẫu thuật thiết bị hai nhất chung. 25% thanh thiếu niên sở hữu quan hệ tình dục ko an toàn.Trong số học sinh lớp 12, chỉ với 40% cho biết họ tiêu dùng bao cao su lúc quan hệ tình dục.

những GÌ NÓ PHƯƠNG TIỆN CHO BẠN


ví như bạn là 1 thiếu niên, nó là quan trọng để tiêu dùng bao cao su mỗi lần. giả dụ ko khiến như vậy thể ảnh hưởng tới phần còn lại của cuộc sống của bạn. giả dụ bạn là một phụ huynh, khuyến khích con mình bắt buộc chịu trách nhiệm.

các loại bao cao su

CHÚNG TÔI phân phối BAO CAO SU ONLINE


Hãy duyệt qua trang web của chúng tôi để lựa tậu. Chúng tôi siêu kín đáo, nhanh chóng và an toàn.

bao cao su sagami
bao cao su sagami

Đừng ngần ngại khi cần tư vấn về mặt người lớn, hãy gọi ngay cho chúng tôi: 0912 477 479( M.s Ngân) hoặc quý khách hàng có thể chatlive trưc tiếp trên web để được nhân viên tư vấn của shop bao cao su cao cấp Baosuong tư vấn nhé !
Chúc các bạn luôn vui vẻ với bài viết này.

Đăng nhận xét

 
Top