GuidePedia

0

Bao cao su gai 9999 sở hữu rộng rãi tua chôm chôm giúp bạn phê hơn lúc quan hệ

Bao cao su gai 9999 là chiếc sản phẩm đa dạng tua chôm chôm và xoắn ốc hứa hẹn sẽ tạo ra độ phê và cảm giác cực khoái cho bạn dù là nam hay nữ. mang chiếc bao cao su này bạn sẽ sở hữu thể đưa người ấy của mình lên Đỉnh một cách đầy hứa hẹn trong cuộc yêu. Sản phẩm được phân phối từ bao sướng đã và được đông đảo người mua tin tưởng và sắm mua và bao cao su 9999 là một trong các cái sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng

Thông tin về bao cao su gai 9999

Xuất xứ: Đức
Quy Cách: Hộp 10 mẫu
Màu sắc: Đỏ hoặc vàng
Giá: 24.000đ
Bao cao su 9999 là sản phẩm cao cấp, được nhập khẩu chính hãng từ Đức. mang thể nói đây là dòng áo mưa độc đáo nhất thị trường lúc được đính rộng rãi gai dài gần 1cm cực kỳ mềm ở đầu bao, theo hình xoắn ốc, những tua này khi quan hệ sẽ cọ xát vào thành âm đạo, tạo cảm giác kích thích tột độ. Bao cao su 9999 được khiến cho hoàn toàn từ cao su thiên nhiên cao cấp bao gồm cả các tua chôm chôm, nổi bật về sự độc lạ trên thị trường. mang 9999 luôn làm hài lòng toàn bộ những đôi lứa muốn tìm kiếm cảm giác mới lạ, độc đáo.

Bao cao su gai 999 với Tua chôm chôm hình xoắn ốc cực phê:

mang thể kể đây là loại bao độc đáo nhất trên thị trường khi khoác trên mình nhiều gai dài dạng xoắn ốc tua chôm chôm tập trung ở đầu bao. các tua tovô cùng mềm mại lúc được đưa vào âm đạo sẽ không bỏ sót bất kỳ ngóc ngách dây thần kinh nhạy cảm nào, cọ xát và kích thích những nàng tột đỉnh. những sản phẩm thông thường trên thị trường chỉ là dạng gai nổi liti ko mang đến hiệu quả cao, bao cao su 9999 thì cảm giác mang lại hoàn toàn khác biệt, trải nghiệm mới lạ chưa từng thấy.
bao cao su gai

Bao cao su gai 9999 đa dạng chất bôi trơn:

Chất bôi trơn là gia vị xúc tác ko thể thiếu cho cuộc yêu trơn mượt, bao cao su 9999 cũng ko thể bỏ sót thành phần này trong sản phẩm độc đáo của mình. Ở mặt trong và ngoại trừ của bao cất rộng rãi chất bôi trơn cao cấp, giúp dễ dàng đeo tháo bao, nhanh chóng nhập cuộc, từng nhịp yêu phát triển thành trơn tru hơn bao giờ hết.
sở hữu thể nhắc bao cao su 9999loại áo mưa xuất sắc nhất cho cả nàng và chàng cùng sướng.
Xuất xứ: Đức
Quy Cách: Hộp 10 cái
Màu sắc: Đỏ hoặc vàng

Hướng dẫn sử dụng bao cao su 9999

- Xé dọc 1 bên gói, giảm thiểu khiến rách bao cao su bên trong.
- bao cao su vào trong lúc dương vật cương.
- Ngay sau lúc xuất tinh, rút dương vật ra lúc vẫn còn đang cương bằng bí quyết giữ chặt bao cao su. Chỉ tháo bao cao su ra khi dương vật đã được rút ra hoàn toàn.
- Hủy bao cao su đã sử dụng một cách vệ sinh. Gói bao cao su lại và bỏ vào thùng rác.

bao cao su sagami
bao cao su sagami
Tiếp
Bài đăng Mới hơn
Trở lại
Bài viết cuối

Đăng nhận xét

 
Top