GuidePedia

0

1 vài thông tin hữu ích về bao cao su và gel bôi trơn mà bạn không cần bỏ qua

"Chuyện yêu" là đề tài chẳng bao giờ hết hot bởi đây là nhu cầu sinh lý bình thường của con người, là phương pháp giúp những cặp đôi gắn bó với nhau hơn và giúp đời sống tinh thần viên mãn hơn. Để cuộc yêu của chàng và nàng luôn thăng hoa thì ko thể thiếu những phụ kiện nhu yếu là bao cao su và gel bôi trơn.

hiện tại, bao cao su và gel bôi trơn được bày bán tràn lan tại những liên hệ người to tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng,.. do nhu cầu của người tiêu dùng tương đối cao. Để "cuộc yêu" được dễ dàng và kéo dài hơn thì những cặp đôi thường sử dụng những "phụ kiện" này. Tuy nhiên ví như mua bắt buộc các sản phẩm fake, không rõ ràng về nguồn gốc xứ thì sẽ gây ra các tổn thương cho "cô bé", "cậu nhỏ".

các loại bao cao su

Về gel bôi trơn, ngày nay trên thị trường chủ yếu với 3 mẫu gel sở hữu ưu nhược điểm khác nhau:

mang mẫu Gel bôi trơn gốc nước: Đây là dòng gel dễ vệ sinh sau mỗi lần tiêu dùngsở hữu thể bôi trực tiếp lên bộ phận sinh dục hoặc bôi lên bao cao su, thế nhưng nó lại sở hữu điểm mạnh nhanh khô và bắt buộc sử dụng nhiều lần trong cuộc yêu.
• Gel bôi trơn gốc silicon: chiếc gel bôi trơn này được đánh giá là bền hơn gel gốc nước bởi tính chất không tan buộc phải nó dễ khiến cho bẩn ga giường, hoặc làm cho rách bao cao su lúc đang sử dụng.
• Gel bôi trơn gốc dầu: loại gel bôi trơn này được đánh giá là hiệu quả bôi trơn cực kỳ tốt nhưng dễ gây rách bao cao su lúc sử dụng thể gây viêm nhiễm cho vùng kín của cả nam và nữ.Bạn có thể mua gel bôi trơn tại shop bao cao su trên địa bàn

trường hợp tiêu dùng cái gel bôi trơn, bao cao su ko đảm bảo chất lượng, hàng fake, hàng fake vững chắc sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng như:

Vùng kín bị viêm nhiễm
Gel bôi trơn, bao cao su mang lại đa dạng thuận tiện trong đời sống vợ chồng, nhưng những chất hóa học trong gel bôi trơn hoàn toàn gây ảnh hưởng ko thấp đến vùng kín, bởi đây là vùng cực kỳ nhạy cảm sở hữu những hóa chất. nếu là sản phẩm fake thì vùng kín sẽ càng dễ bị viêm nhiễm hơn và ảnh hưởng nặng nề hơn. ko kể đó, nếu lạm dụng gel bôi trơn quá đa dạng, đặc thù là gel bôi trơn nhái cũng thể làm cho cơ chế tự bôi trơn của 'cô bé' tê liệt, gây kích thích, bỏng rát, gây tổn thương trong môi trường âm đạo ví như quan hệ trùng hợpcần phụ thuộc vào gel bôi trơn rộng rãi hơn.

Ảnh hưởng xấu đến quá trình thụ thai
Việc sử dụng gel bôi trơn, bao cao su tạo ra môi trường bất lợi cho sự chuyển động của 'hạt giống', công đoạn chuyển động vào sâu trong âm đạo hài hòa sở hữu trứng của tinh trùng sẽ bị cản trở và do đó sẽ ảnh hưởng đến công đoạn thụ thai.

sở hữu thể gây vô sinh
Đối với đa dạng người, họ cho rằng chỉ buộc phải tiêu dùng chiếc gel bôi trơn hoặc bao cao su sẽ hỗ trợ công đoạn quan hệ là được nhưng đừng bao giờ chủ quan mang chính sức khỏe của mình. với những mẫu gel bôi trơn, bao cao su được bày bán tại các shop người lớn koxuất xứ nguồn gốc trên thị trường, nó sẽ cực kỳ nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản. đặc biệt đối với những người tiền sử bị những bệnh liên quan đến âm đạo, tử cung thì càng ko được tiêu dùng sản phẩm này.
Thế nhưng để cuộc yêu được kéo dài đạt đến độ cực khoái cho cả 2 thì chẳng thể thiếu được các dòng sản phẩm này. Đối bao cao su gai, nó còn với tác dụng vô cùng lớn như giúp ngăn ngừa những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, giúp giảm thiểu thai hiệu quả, giúp khiến cho giảm tổn thương vùng kín và đem đến sự hưng phấn căng tràn hơn. vì thế, các cặp đôi nên thứ cho mình các kinh nghiệm tiêu dùng bao cao su, gel bôi trơn an toàn nhất.

Dưới đây là nhữngcửa hàng người to Baosuong khuyên bạn bắt buộc thảm khảo:

• Chỉ tậu gel bôi trơn, bao cao su tại những cửa hàng người to uy tín: Tại các liên hệ người to uy tín đã được phổ biến khách hàng ở trước ấy và phản hồi tốt thì bạn bắt buộc tậu tại đây. vững chắc những cửa hàng người lớn nhận được đa dạng phản hồi tích cực để làm bạn yên tâm lúc sắm hàng.
• Chỉ tậu gel bôi trơn, bao cao su mang khởi thủy rõ ràng, sở hữu nhãn mác xuất xứ: lúc mua, bạn hoàn toàn với thể hỏi nhân viên bán hàng về các giấy tờ mang liên quan tới sản phẩm để khẳng định sản phẩm sở hữu xuất xứ rõ ràng. Tuyệt đối hạn chế việc ham thấp vì giá thấp sẽ tương ứng sản phẩm fake, nhái.
• Chỉ mua gel bôi trơn, bao cao su còn hạn tiêu dùng : Bạn phải lưu ý trên bao bì của sản phẩm mang ghi hạn dùng. nếu sản phẩm trong thời hạn sử dụng thì bạn mới sắm.
• Chỉ mua gel bôi trơn, bao cao su đảm bảo chất lượng : Chất lượng của gel bôi trơn và bao cao su là vô cùng quan trọng, bởi thế bạn phải cứng cáp về chất lượng sản phẩm thì mới tậu.
Hãy là người dùng thông thái để lựa được cho mình sản phẩm phải chăng nhất, chuẩn nhất, đúng giá nhất và quan trọng là đảm bảo cho sức khỏe và "cuộc yêu" luôn an toàn nhé!


bao cao su sagami

Đăng nhận xét

 
Top